Địa chỉ cung cấp tủ trưng bày bánh ngọt mini giá rẻ ở Hà Nội

Tủ trưng bày bánh ngọt mini là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong các tiệm bánh nhỏ, quán cafe, quán bar với khả năng trưng bày đa dạng các loại bánh, đồ uống, trái cây, nước giải khát, bạn đang có ý định mua tủ bánh kem mini để bàn nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào tin cậy thì hãy đến ngay với TRƯỜNG PHÁT, tại đây banh có thể thoải mái lựa chọn các mẫu tủ bánh mini để bàn kính cong hoặc kính vuông với nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Đặc điểm tủ trưng bày bánh ngọt mini của TRƯỜNG PHÁT

Tủ trưng bày bánh ngọt để bàn Vinacool có thiết kế với bề mặt kính sang trọng, hiện đại. Nhờ có hệ thống sấy kính 2 mặt thông minh này đã giúp cho tủ không bị mờ hay đọng sương. Đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho người sử dụng.
Ở bên trong tủ bánh ngọt mini được lắp đặt hệ thống chiếu sáng đèn Led giúp cho thực phẩm ở bên trong tủ quan sát dễ dàng và hấp dẫn hơn.
kích thước tủ trưng bày bánh kem để bàn TLS90
Nhờ có hệ thống làm lạnh nhanh lan tỏa đều khắp tủ bánh nên bánh kem được bảo quản lâu hơn, không bị khô cứng.
Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.
Được làm từ inox cao cấp, inox 304, tuổi thọ cao, bền màu, sử dụng lâu dài.
Làm lạnh compressor, làm lạnh nhanh, không làm khô bánh. Kết hợp với quạt tản nhiệt, giúp luồng khí lạnh bao phủ đồng đều hơn.
Gas làm lạnh R134a, thân thiện với môi trường.

Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini giá rẻ, nên hay không?

Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Đây là chiếc tủ bánh ngọt mini có độ bền rất cao, hoạt động tốt không gây bất kỳ một tiếng động nào khi vận hành. Có thể nói rằng đây là một chiếc tủ đựng bánh ngọt tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Tủ trưng bày bánh ngọt mini là lựa chọn bạn nên suy nghĩ. Nếu đánh giá toàn diện về những cái lợi mang lại bạn sẽ khó mà từ chối một chiếc tủ như thế này. Tất nhiên, đừng quên lựa chọn một địa chỉ tin cậy để có thể mua tủ bánh kem mini bảo hành chính hãng.
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: 12B – Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim – Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội
CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 84 Kỳ Đồng, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 673 Tân Sơn – P12- Q. Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh
HOTLINE HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Kết nối với TRƯỜNG PHÁT

Nhận xét